Fitobimbi sonno có tốt không? Lưu ý vàng để sử dụng hiệu quả nhất

NGUYỄN THỊ NGỌC HIỀN
Th 6 24/11/2023
Nội dung bài viết

Fitobimbi Sono là cái tên "HOT" được nhiều mẹ bỉm nhớ tới khi con quấy khóc, giật mình. Vậy Fitobimbi Sonno có tốt không? Dùng có an toàn với trẻ sơ sinh? Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu thêm về sản phẩm này cũng như về sức hút mà nó mang đến.

Fitobimbi sonno có tốt không

I. Fitobimbi Sono là sản phẩm gì?

Fitobimbi Sono là sản phẩm được biết đến với khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm quấy khóc, giật mình về đêm ở trẻ sơ sinh. Đây là "thành viên ưu tú"của  nhà Fitobimbi, nhập khẩu nguyên hộp từ Ý do Pharmalife Research sản xuất.

Fitobimbi-sonno-co-tot-khong

 Pharmalife Research  là đơn vị dược phẩm nổi tiếng Châu Âu với hơn 20 năm nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu. Sản phẩm của thương hiệu luôn đáp ứng tiêu chí khắt khe của các tổ chức thế giới như GMP, ISO,... Vì thế, ngay khi ra mắt Fitobimbi Sono đã  trở thành “bảo bối” hỗ trợ giấc ngủ ngon cho hàng triệu bé yêu ở 60 quốc gia trên toàn thế giới.  Đây là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có thể dùng được cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi.

Sonno là siro giúp bé ngủ ngon nổi tiếng của Ý

II. Fitobimbi ngủ ngon có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại được các mẹ tin dùng ngay khi ra đời. Dưới đây là 6 ưu điểm nổi bật cũng là đáp án lý tưởng cho câu hỏi Fitobimbi Sonno có tốt không?

Fitobimbi Sonno có tốt không?

2.1 Thành phần 100% thảo dược chuẩn hóa Châu Âu

Toàn bộ nguyên liệu đầu vào của Fitobimbi Sono sẽ phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, từ khâu gieo trồng, thu hoạch đến chế biến và ra thành phẩm. Đảm bảo an toàn với trẻ sơ sinh. Các thành phần chính trong sản phẩm gồm có:

  • Dịch chiết hoa Đoạn lá bạc

  • Dịch chiết hoa Lạc tiên tây

  • Dịch chiết và tinh dầu Tía tô đất

Thành phần 100% thảo dược tự nhiên

2.2 An toàn với trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi

Ngoài việc sản xuất từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, Fitobimbi Sonno còn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức Y tế thế giới như GMP, ISO.

  • Sản phẩm không chứa đường Lactose an toàn với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh. 

  • Đạt chứng nhận Ivegan thuần thực vật, chứng nhận cao nhất về chất lượng và độ an toàn mà không phải sản phẩm trẻ em nào cũng có.

  • Không thuốc bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu hóa học, chỉ có dịch chiết của các loại thực vật và vị ngọt tự nhiên từ thảo dược. 

Vì vậy mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng Fitobimbi Sonno mà không phải lo về tác dụng phụ.

Sản phẩm có thể sử dụng an toàn cho bé từ 1 ngày tuổi

2.3 Tác dụng tối ưu, đa chiều

Siro Sonno Bimbi có tốt không, câu trả lời nằm ở ngay phần công dụng sản phẩm với sự tác động tối ưu, đa chiều. Theo tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (Founder – CEO Pharmalife Research), có rất nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng quấy khóc, giật mình khi ngủ ở trẻ, chẳng hạn như cơ thể thiếu hụt dưỡng chất (sắt, canxi, kẽm), trẻ khó tiêu, đầy bụng hoặc mắc bệnh viêm đường hô hấp, cảm thấy “không ổn” với môi trường xung quanh. Việc sử Fitobimbi Sonno sẽ giúp tác động trên mọi khía cạnh nguyên nhân với tác dụng như sau:

  • Bình ổn hệ tiêu hóa, xoa dịu đường ruột

  • Giúp bé giảm căng thẳng, thư giãn, dễ chịu mà không ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương

  • Mang đến cơn buồn ngủ tự nhiên và sâu cho con

  • Hỗ trợ giảm tình trạng khó chịu, quấy khóc về đêm ở trẻ sơ sinh

  • Giúp cho tinh thần của bé khỏe mạnh, tạo điều kiện phát triển một cách toàn diện

2.4 Được các chuyên gia khuyên dùng

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Sonno Bimbi đã được rất nhiều chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng rộng tại các bệnh viện công Italia.

Phân tích về tác dụng sản phẩm, tiến sĩ cho biết: "Sonno giúp trẻ giải quyết mọi rắc rối về hệ tiêu hóa, giảm sức ép cho đường ruột. Từ đó, xoa dịu hệ thống não bộ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon một cách tự nhiên. Với đặc tính không gây phụ thuộc, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho con mà không lo lắng về ảnh hưởng tới não".

2.5 Tiện lợi, dễ dùng

Không chỉ hiệu quả và an toàn, Fitobimbi Sonno còn chiếm trọn lòng tin của mẹ bỉm bởi tính tiện lợi, dễ dùng.

  • Sản phẩm sở hữu hương thơm, vị ngọt tự nhiên nên được hầu hết bạn nhỏ yêu thích.

  • Ở dạng nắp bóp nhỏ giọt mẹc ó thể dễ dàng định lượng mà không lo sợ quá liều

  • Có thể dễ dàng sử dụng thông qua 2 cách: uống trực tiếp hoặc pha lẫn vào đồ ăn, thức uống mà chẳng hề lo làm mất tác dụng

Có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng thức uống khác

2.6 Tiết kiệm chi phí

Fitobimbi Sonno hiện đang được bán với giá 345.000đ/ hộp 30ml. Sản phẩm có thể sử dụng từ 30 - 60 ngày, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển và tình trạng giấc ngủ của trẻ. Do vậy, mẹ chỉ cần đầu tư từ 5.000đ VNĐ/ngày là bé đã có một giấc ngủ ngon. Đây quả là bài toán kinh tế cho các mẹ bỉm thông thái phải không.

III. Fitobimbi Sonno có chứa thuốc an thần không?

Thuốc an thần là thuốc thường được sử dụng tác động lên hệ thần kinh để tạo giấc ngủ tương tự như giấc ngủ sinh lý. Với liều lượng cao, sản phẩm có khả năng tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái và giảm mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên theo FDA Hoa Kỳ trẻ dưới 3 tuổi không nên sử dụng thuốc an thần vì có thể ảnh hưởng xấu đến các tế bào thần kinh. 

Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng lo lắng công dụng ngủ ngon của Fitobimbi Sonno là do có thuốc an thần. Tuy nhiên, trên thực tế, Fitobimbi Sonno không phải là thuốc và KHÔNG CHỨA THUỐC AN THẦN. 

Fitobimbi Sonno có tốt không?

  • Sản phẩm chỉ giúp bổ sung dưỡng chất để bé ngủ ngon với 100% nguyên liệu thảo dược bản địa Châu Âu. Được trồng trọt, kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng, đảm bảo không có kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật hay nấm mốc. Quá trình chiết xuất cũng được, đảm bảo độ an toàn cao.

  • Đặc biệt, Fitobimbi còn đạt chứng nhận quốc tế về độ an toàn và được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam nên mẹ yên tâm sử dụng mà không lo sợ về các thành phần như: thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc kích thích hệ thống thần kinh trung ương.

IV. Dùng Fitobimbi Sonno bao lâu thì hiệu quả?

Tùy theo cơ địa từng bé mà thời gian cho hiệu quả có sự khác nhau. Trung bình là khoảng 7 - 10 ngày mẹ sẽ thấy được giấc ngủ của bé có sự cải thiện. Tuy nhiên cũng có những bé cần thời gian đáp ứng lâu hơn. Do đó mẹ cần kiên trì. Bởi sản phẩm này được làm từ các thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc nên cho hiệu quả từ từ.

V. Cách dùng Fitobimbi Sonno cho hiệu quả cao

Bên cạnh câu hỏi Fitobimbi ngủ ngon có tốt không nhiều mẹ còn băn khoăn cách dùng sản phẩm. Theo thông tin từ nhà sản xuất,  Fitobimbi Sonno phù hợp cho những đối tượng dưới đây:

  • Trẻ hay thức giấc, quấy khóc vào ban đêm

  • Trẻ hay giật mình, ngủ không sâu giấc

  • Trẻ khó ngủ, hay bị căng thẳng thần kinh

Tùy theo cân nặng của trẻ mà liều dùng có thể sẽ khác nhau, cụ thể:

  • Trẻ dưới 5kg: 10 - 15 giọt/lần;

  • Trẻ từ 5kg - 10kg: 15 - 20 giọt/lần;

  • Trẻ từ 10  - 20kg: 20 - 30 giọt/lần;

  • Trẻ trên 20kg: 30 - 40 giọt/lần;

Dùng sản phẩm theo liệu trình

Trong đó, mỗi lần hút tương đương với 15 giọt. Mẹ có thể cho con sử dụng liên tục trong ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Có thể sử dụng thành nhiều đợt trong một năm, mỗi đợt kéo dài không quá 3 tháng.

VI. Mua Sonno ngủ ngon ở đâu?

Fitobimbi Sonno hiện đang bày bán tại các nhà thuốc, hệ thống siêu thị mẹ và bé. Ngoài ra mẹ có thể tìm sản phẩm tại các website phân phối chính hàng như Dược Phẩm Châu Âu. Đây là một trong những đơn vị chuyên phân phối sản phẩm  chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu nổi tiếng Châu Âu nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, khi đặt mua tại đây mẹ sẽ được hưởng những chính sách mà không phải đơn vị nào cũng có như:

  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

  • Mua 1 đổi 1 nếu có vấn đề bao bì sản phẩm

  • Freeship trên toàn quốc với đơn hàng từ 400.000đ

Hiện tại Fitobimbi Sono đang được bày bán tại Dược phẩm Châu Âu với giá 345.000đ/ hộp. Mẹ có thể đặt hàng online TẠI ĐÂY. Hãy nhanh tay rinh ngay cho bé sử dụng để con có một giấc ngủ “tròn đầy” mẹ nha.

Lời kết:

Bài viết trên hy vọng đã giúp mẹ bỉm hiểu rõ thành phần, tác dụng và tính an toàn cũng như trả lời câu hỏi “Fitobimbi Sono có tốt không”. Đây chính là giải pháp AN TOÀN - HIỆU QUẢ đã, đang và luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia nhi khoa hiện nay.

Có thể mẹ quan tâm:


 
Nội dung bài viết