I. Chính sách xác nhận đơn hàng

  • Không phải bất kỳ đơn hàng trực tuyến nào của quý khách đều được chấp nhận. Chúng tôi có thể chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng của quý khách với các lý do bị cho là không hợp lệ từ đơn hàng mà chúng tôi xác định được.

  • Chúng tôi có thể yêu cầu quý khách xác minh qua email, điện thoại và đề nghị quý khách cung cấp thêm thông tin trước khi xác nhận đơn hàng của quý khách.

  • Đối với các trường hợp sản phẩm bị sai giá hoặc sai thông tin do lỗi nhập liệu hoặc sai sót của nhà cung cấp, chúng tôi sẽ có quyền hủy đơn hàng cho dù đơn đã được xác nhận. Trong trường hợp, quý khách đã thanh toán cho đơn hàng đó, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% đơn hàng vào lại tài khoản của quý khách.

II. Thời gian xử lý đơn hàng

  • Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra bởi bộ phận bán hàng để xác nhận đơn hàng nếu thông tin người nhận, địa chỉ giao hàng chính xác, phương thức thanh toán hợp lệ.

  • Sau khi đơn hàng được xác nhận, đơn hàng đó sẽ được chuyển đến kho hàng để thực hiện việc đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển để giao hàng cho quý khách.

  • Thời gian giao hàng dự tính có thể trong khoảng từ 3 - 5 ngày tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách.

  • Trong trường hợp, đơn hàng được đặt vào các ngày lễ hoặc ngày có sự kiện khuyến mãi của chúng tôi, đơn hàng có thể đến chậm hơn so với thời gian dự tính do số lượng đơn hàng lớn.

III. Nguy cơ mất và hư hại hàng hóa

Khi quý khách hàng mua hàng tại website và sử dụng dịch vụ vận chuyển do đối tác giao hàng của chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro khi mất hàng hoặc hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

IV. Chính sách kiểm hàng

  • Quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm. Lưu ý, quý khách có thể kiểm tra về cảm quan sản phẩm, không mở nắp, dùng thử sản phẩm.

  • Sau khi quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối xử lý các khiếu nại về hư hỏng, bể vỡ hàng hóa từ quý khách.

  • Nếu quý khách không hài lòng với đơn hàng, ngay tại thời điểm nhận hàng, quý khách có thể không nhận hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916847722 để được hỗ trợ nhanh nhất.