Fitobimbi isilax có tốt không? Bao lâu thì có hiệu quả?

Nguyễn Thị Hồng Vân
Th 5 30/11/2023
Nội dung bài viết

Sử dụng siro điều trị táo bón đang là xu hướng của các mẹ bỉm hiện nay. Trong đó Fitobimbi Isilax nổi lên là cái tên “Hot” trong nhóm sản phẩm hỗ trợ này. Vậy Fitobimbi Isilax có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, cách dùng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Fitobimbi Isilax có tốt không

I. Fitobimbi Isilax là gì?

FItobimbi Isilax 6 trong 1 là sản phẩm hỗ trợ nhuận tràng, điều trị táo bón chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm đến từ Italia do Pharmalife Research sản xuất. Ngay khi ra mắt FItobimbi Isilax đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các mẹ bỉm trên khắp thế giới.  Bởi bên cạnh độ an toàn, lành tính thì hiệu quả của sản phẩm cũng vượt ngoài sự mong đợi.

Fitobimbi Isilax siro hỗ trợ điều trị táo bón cho bé

Hiện tại Siro Fitobimbi Isilax đang được tin dùng tại 60 quốc gia trên thế giới, trẻ thành "người bạn đồng hành" không thể thiếu được trong tủ thuốc của các gia đình có con táo bón. Vậy điều gì đã giúp cho sản phẩm này gây được tiếng vang như vậy. Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi Fitobimbi Isilax có tốt không trong phần viết sau.

Một số sản phẩm khác của Fitobimbi:

II. Siro Fitobimbi Isilax có tốt không?

Fitobimbi Isilax là siro hỗ trợ điều trị táo bón được nhiều mẹ bỉm tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng có.

2.1. Nhập khẩu nguyên hộp từ Ý

Fitobimbi Isilax là "đứa con" cưng của hãng dược phẩm nổi tiếng Châu Âu- Pharmalife Research. Đây là đơn vị nổi tiếng tại Ý, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghiên cứu, sản xuất sản phẩm sức khỏe từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, được một số bệnh viện công ở Italia tin dùng.

2.2. Cơ chế độc đáo, hiệu quả tối ưu

Điều trị táo bón không phải là chuyện một sớm một muộn. Bởi nó liên quan đến nhiều nguyên nhân chẳng hạn như hệ tiêu hóa của trẻ còn yếu, chưa kịp thích nghi hoặc do chế độ ăn uống thiếu nước, con đang ở trong giai đoạn "bước ngoặt phát triển" dẫn đến lo lắng dẫn, nhịn tiêu,...

Isilax tác động đa chiều, cho hiệu quả tối ưu

Đối phó với tình trạng này, Fitobimbi Isilax 6 trong 1 ra đời như một giải pháp đa tác động hỗ trợ cải thiện từ nguyên nhân cho đến triệu chứng táo bón kéo dài.

  • Sản phẩm không chỉ điều hòa nhu động ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru mà còn bôi trơn, giữ cho phân mềm, dễ di chuyển trong lòng ruột, giảm ma sát với đường tiêu hóa.

  • Đồng thời nuôi dưỡng lợi khuẩn, ức chế một số hại khuẩn để cân bằng hệ vi sinh theo cơ chế tự nhiên, không gây phụ thuộc.

  • Đặc biệt bổ sung vitamin, khoáng chất tự nhiên để bồi bổ cơ thể, phục hồi niêm mạc tiêu hóa sau thời gian dài táo bón. Từ đó tăng cường sức khỏe đường ruột, ngăn táo bón quay lại.

Chính sự tác động đa chiều này đã giúp Isilax nhanh chóng chiếm được lòng tin, trở thành “trợ thủ” đắc lực cho những gia đình có con táo bón.

2.3. Chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên

Chất lượng của sản phẩm đến từ thành phần và công nghệ bào chế. Với Isilax cũng vậy, sản phẩm ra đời là sự hiệp đồng tác động của các thảo dược tự nhiên được kiểm định khắt khe từ khâu gieo trồng, thu hoạch, bào chế… đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của các tổ chức Y tế. Nhờ đó, mà tính an toàn luôn đảm bảo cao nhất, phù hợp với những đối tượng sử dụng có yêu cầu cao về độ an toàn như trẻ. 

  • Chiết xuất cây Manna: Giúp nhuận tràng, điều hòa nhu động ruột, giúp duy trì lượng phân bình thường.

  • Chiết xuất quả Mận và Táo tây: Hỗ trợ bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất tự nhiên, điều hòa nhu động ruột.

  • Chiết xuất cây Cẩm: Có tác dụng giữ cho phân mềm, di chuyển dễ dàng trong lòng ruột, giảm ma sát đường tiêu hóa, giảm viêm đường tiêu hóa.

  • Inulin: Có tác dụng nhuận tràng, kích thích khả năng hoạt động của ruột già, tăng khả năng tiêu hóa, phát triển lợi khuẩn.

  • Pectin Táo: Giúp độ nhớt và thể tích của phân tăng lên, giảm táo bón và tiêu chảy một cách tự nhiên.

2.4. Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn với trẻ

Một ưu điểm vượt trội khác của Isilax là tính an toàn. Điều này có được là nhờ thành phần của sản phẩm gồm các thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, được chọn lọc kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại.  Sản phẩm nói KHÔNG với chất bảo vệ thực vật, thành phần biến đổi gen, nấm mốc, vi khuẩn. Nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo sợ các tác dụng phụ như mất nước, kích thích nhu động ruột.

Sản phẩm an toàn cho trẻ

Toàn bộ quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế như cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp, chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000 về độ an toàn cũng như chất lượng quản lý. 

Không chỉ thế,  đây còn là một trong số ít sản phẩm đạt giấy chứng nhận Ivegan -thuần thực vật được cấp bởi Cục Veritas tại Italia - tập đoàn về kiểm định chất lượng sản phẩm hàng đầu tại Italia với bề dày kinh nghiệm kiểm định lên đến 190 năm.

2.5 Được rất nhiều mẹ tin dùng đánh giá cao

Với sự kết hợp độc đáo của những thành phần thảo dược tự nhiên đã được các nhà khoa học Ý dày công nghiên cứu, Fitobimbi Isilax mang tới tác động đa chiều, cải thiện triệu chứng táo bón hiệu quả. Sản phẩm hiện được rất nhiều các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao. Hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ của các mẹ về hiệu quả sản phẩm khi dùng.

2.6 Mùi vị dễ dùng

Fitobimbi Isilax có vị chua chua ngọt ngọt dễ dùng của táo và mận tây, khắc phục tâm lý sợ thuốc nên hầu hết bé nào cũng thích, cũng mê. Mẹ sẽ chẳng mất công dỗ dành mà con vẫn uống “ngon như kẹo” . Đặc biệt ở dạng siro, sản phẩm có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng đồ ăn, nước uống mà không làm mất tác dụng.

Với những ưu điểm vượt trội kể ở trên, Siro Fitobimbi Isilax xứng đáng là giải pháp “vàng” cho trẻ táo bón từ thảo dược chuẩn Ý. Đảm bảo hiện diện đầy đủ 3 yếu tố: HIỆU QUẢ – AN TOÀN – DỄ SỬ DỤNG.

II. Fitobimbi Isilax dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Mong con thoát khỏi nỗi sợ "đi cầu" nên là các mẹ thường rất nóng vội, mong đạt hiệu quả sớm. Isilax là sản phẩm thảo dược nên hiệu quả sẽ đến từ từ mà không thể ngay lập tức như các loại thuốc Tây y nhưng sẽ đảm bảo an toàn với trẻ và không gây tác dụng phụ..

Theo thông tin của nhà sản xuất: “Thông thường, sau 7-10 ngày sẽ giảm triệu chứng táo bón, đi ngoài nhiều hơn, phân mềm và không đau hậu môn nữa. Sau liệu trình 1 tháng tình trạng táo bón sẽ được cải thiện hoàn toàn. Tuy nhiên nên duy trì từ 3-6 tháng để hạn chế tái phát.

Tùy vào tình trạng táo bón mà hiệu quả nhanh hoặc chậm

Do đó, khi dùng sản phẩm mẹ cần kiên trì theo đúng liệu trình. Hiệu quả sản phẩm đến nhanh hay chậm tùy thuộc cơ địa, khả năng hấp thụ mỗi bé.

III. Cách dùng và những lưu ý cần thiết khi bổ sung Isilax cho bé

Để việc sử dụng Isilax đạt hiệu quả cao mẹ nên tuân thủ cách dùng và những lưu ý dưới đây.

  • Lắc đều sản phẩm, dùng cốc đo vạch đong đúng liều  lượng dùng theo độ tuổi và cân nặng của bé.

  • Trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi: Dùng từ 1 đến 3 muỗng (15ml đến 45ml) mỗi ngày. Uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Sử dụng theo đúng liều lượng khuyến cáo. Liệu trình tối thiểu là 1-3 tháng hoặc  6 tháng tùy vào mức độ táo bón của bé.

  •  Ngoài việc sử dụng sản phẩm mẹ nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng các biện pháp chăm sóc tại nhà như mát xa bụng, cho trẻ tắm nước ấm, khuyến khích trẻ vận động,…

IV. Fitobimbi Isilax giá bao nhiêu, mua ở đâu là tốt?

Hiện nay sản phẩm Isilax có giá niêm yết là 330.000đ/ chai 200ml. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ bé uy tín, cửa hàng dược phẩm hoặc địa chỉ phân phối chính hãng như Dược phẩm Châu Âu. Đơn vị chuyên cung cấp hàng nhập khẩu đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cam kết chính hãng 100%, sẵn sàng hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng. Mẹ có thể đặt mua Online TẠI ĐÂY.

Nhanh tay gọi đến tổng đài 091684 7722 để được tư vấn về cách mua và những chính sách hỗ trợ mẹ nha.

Lời kết:

Bài viết trên phần nào đã giúp các mẹ giải đáp câu hỏi “Fitobimbi Isilax có tốt không”. Có siro Fitobimbi Isilax, táo bón không còn là nỗi lo. Vì vậy mẹ hãy “thủ sẵn” vài chai trong nhà để sử dụng ngay cho khi cần mẹ nhé.

Có thể mẹ quan tâm:




 

Nội dung bài viết