Fitobimbi D3K2 có tốt không? Vì sao lại được nhiều mẹ tin dùng

Nguyễn Thị Hồng Vân
Th 6 22/12/2023
Nội dung bài viết

Fitobimbi D3K2 là cái tên không còn xa lạ với các mẹ bỉm. Đây là giải pháp vàng giúp bé tăng trưởng chiều cao không phụ thuộc gen trong 1000 ngày đầu đời. Vậy Fitobimbi D3K2 có tốt không, mẹ nên dùng sao cho hiệu quả? Hãy cùng lắng nghe bài review sau để biết những ưu, nhược điểm nổi bật của sản phẩm nha.

Fitobimbi D3K2 có tốt không

 

I. Thông tin về sả-n phẩm Fitobimbi D3K2

Fitobimbi D3K2 là sản phẩm bổ sung D3, K2 nhập khẩu nguyên hộp từ Ý. Với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP, ISO, sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính với con.

Đặc biệt, hàm lượng D3, K2 còn được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu của trẻ sơ sinh. Vì vậy việc dùng sẽ cho hiệu quả tối ưu. Do đó mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng từ 1 ngày tuổi.

Fitobimbi D3K2 cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi

Thương hiệuFitobimbi
Nhà sản xuấtPharmalife Research (Italia)
Công dụngBổ sung vitamin D3 và K2, hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 1 ngày tuổi
Dung tích30ml
Đơn vị phân phốiCông ty Cổ phần Dược phẩm Delap

II. Vậy Fitobimbi D3K2 có tốt không?

Để đánh giá Fitobimbi D3K2 có tốt không thì những ưu, nhược điểm sau sẽ là đáp án cho mẹ.

2.1 Ưu điểm “vàng” giúp gấu D3K2 ghi điểm trong mắt các mẹ

Dưới đây là 5 ưu điểm giúp Fitobimbi D3K2 giành được sự tin tưởng của mẹ.

3.1.1 Thành phần tối ưu

Trả lời câu hỏi Fitobimbi D3K2 có tốt không đầu tiên mẹ hãy nhìn vào thành phần sản phẩm với sự tối ưu tuyệt đối.

Sản phẩm chứa D3K2 tinh khiết

  •  D3K2 tinh khiết: Fitobimbi D3K2 chứa thành phần K2 thế hệ mới (MK7). Đây là dạng K2 có độ tinh khiết đậm đặc lên đến 97,8%, đem lại hiệu quả hấp thu canxi gấp đôi so với D3K2 thông thường.

  • Tỉ lệ D3K2 phù hợp mọi độ tuổi: Hàm lượng D3K2 trong Fitobimbi còn được nghiên cứu kỹ lưỡng, theo tỉ lệ vàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ sơ sinh. Với khoảng 5 giọt vitamin mỗi ngày bé sẽ có đủ lượng D3K2 cần thiết.

  • Dung môi dầu đậu nành: Vitamin D3, K2 đều tan trong dầu. Vì vậy dung môi đậu nành chính là môi trường lý tưởng để bảo quản đồng thời hỗ trợ các bé hấp thu hiệu quả.

  • Chứa chất chống oxy hóa: Điều đặc biệt hơn là gấu D3K2 nhà Fitobimbi còn chứa vitamin E, chất chống oxy hóa, giúp giảm nguy cơ biến chất, kéo dài thời gian sử dụng sau khi mở nắp.

Với bảng thành phần như vậy, Fitobimbi D3K2 xứng đáng là bạn đồng hành giúp con phát triển chiều cao tối ưu trong 1000 ngày vàng đầu đời.

3.1.2 Xuất xứ xịn sò, tin dùng rộng rãi

Xuất thân trong "gia đình" có truyền thống  hơn 20 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé đến từ thiên nhiên- Pharmalife Research nên ngay khi ra đời, Fitobimbi D3K2 đã được tin dùng rộng rãi. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới được các mẹ bỉm đánh giá rất cao.

3.1.3 An toàn cho bé từ 1 ngày tuổi

Ngoài bảng thành phần tối ưu thì tính an toàn cũng là vấn đề mà các mẹ bỉm quan tâm. Với Fitobimbi D3K2 mẹ hoàn toàn không phải lo lắng điều này.

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận GMP, ISO 22000.

  • Toàn bộ thành phần sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu.

  • Đảm bảo đáp ứng tiêu chí 5 KHÔNG: Không gulen, không lactose, không chất độc hại, không thành phần biến đổi gen, an toàn với trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi.

2.1.4 Tiện lợi, dễ dùng

Fitobimbi D3K2 bào chế dưới dạng siro nhỏ giọt, không mùi, không vị nên mẹ có thể bổ sung cho bé một cách dễ dàng mà chẳng lo con không chịu uống. Đặc biệt ở dạng bào chế tinh khiết, D3K2 Fitobimbi có thể uống trực tiếp hoặc pha lẫn với sữa, đồ ăn mà không hề làm ảnh hưởng hiệu quả. Đây là điều mà không phải sản phẩm nào cũng có.

Sản phẩm không mùi, không vị nên có thể cho bé uống một cách dễ dàng

2.1.5 Tiết kiệm chi phí

Một ưu điểm nữa phải kể đến khi trả lời câu hỏi Fitobimbi D3K2 có tốt không chính là yếu tố kinh tế. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 290.000đ/ hộp 30ml. Như vậy tính ra với dung tích 0,25ml/ ngày bé có thể dùng tối đa 4 tháng. Tương đương với khoảng hơn 2.000đ/ ngày là con có thể cao lớn, khỏe mạnh. Mức chi phí này quá rẻ so với hiệu quả và tính an toàn mà gấu D3K2 mang đến phải không.

2.2 Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm vàng thì Fitobimbi D3K2 cũng có một vài nhược điểm. Cụ thể:

  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng pipet nhỏ giọt. Nên việc định lượng liều dùng sẽ phải phụ thuộc vào lực bóp pipet khác nhau.

  • Ở thiết kế lọ sành sản phẩm dễ gây đổ vỡ nếu để đúng trong tầm tay trẻ nhỏ. Tuy nhiên đây là thiết kế chung của hầu hết các sản phẩm D3K2 nhỏ giọt. Mẹ chỉ cần lưu ý để xa tầm tay của con là đc.

III. Hướng dẫn cách dùng D3K2 Fitobimbi

Để việc sử dụng Fitobimbi D3K2 đạt hiệu quả cao mẹ nên tuân thủ hướng dẫn dưới đây.

Tuân thủ hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả

Cách dùng

  • Dùng ống bóp lấy đúng lượng vitamin đã quy định.

  • Nhỏ từ từ vitamin vào góc miệng của trẻ, không nhỏ trực tiếp vào giữa miệng khiến trẻ nôn trớ và ho sặc.

  • Ngoài ra, mẹ cũng có thể pha loãng với các dung dịch khác (nước, nước trái cây, sữa,...)

Liều dùng

  •  Trẻ dưới 1 tuổi: Uống tối thiểu 5 giọt (0,25ml), tối đa 20 giọt mỗi ngày.

  •  Trẻ trên 1 tuổi: Có thể uống tới 30 giọt/ngày.

Đối tượng sử dụng

Fitobimbi D3K2 dùng được cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi. Nhất là những đối tượng:

  • Trẻ thiếu vitamin D, vitamin K;

  • Trẻ còi xương do kém hấp thu canxi;

  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung vitamin D và vitamin K.

IV. Fitobimbi D3K2 giá bao nhiêu, mua ở đâu?

D3K2 30ml đang được bày bán với giá 290.000đ/ lọ. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc, siêu thị mẹ bé gần nhà. Hoặc để tiết kiệm thời gian và hưởng ưu đãi hấp dẫn có thể đặt mua tại website phân phối chính hãng DƯỢC PHẨM CHÂU ÂU. Đơn vị chuyên cung cấp hàng nhập khẩu của những thương hiệu nổi tiếng với giá phải chăng. Nhanh tay đặt mua hoặc gọi đến Hotline 0916847722 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mẹ nha.

Mẹ có thể trực tiếp đặt mua Online: TẠI ĐÂY

Lời kết:

Fitobimbi D3K2 có tốt không bài viết trên đã giải đáp rõ. Để con phát triển chiều cao cũng như xương khớp khỏe mạnh mẹ nhớ bổ sung đều đặn cho bé mỗi ngày, duy trì tối thiểu trong 2 năm đầu mẹ nha.


 

Nội dung bài viết